Đăng ký  |  Đăng nhập
Danh mục
kangaroo.com.vn 1900555566

Thông tin về chính sách bảo hành, hướng dẫn kích hoạt bảo hành, hướng dẫn tra cứu hạn bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH     CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN     HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

kangaroo.vn
 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ QUA CỔNG SMS 8088
(Áp dụng tem không phủ cào)

Dịch vụ bảo hành điện tử của Kangaroo, giúp Quý khách hàng kích hoạt bảo hành một cách nhanh chóng, thuận tiện, nhằm đảm bảo lợi ích của quý khách trong việc bảo hành sản phẩm Kangaroo. 
Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8088 hoạt động 24/7.
 
I- ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG: 
Tất cả khách hàng trên toàn quốc, đang sử dụng sản phẩm KANGAROO 
 
CÚ PHÁP TIN NHẮN CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM

Soạn tin nhắn theo cú pháp: KG < dấu cách > SERIAL        gửi   8088
Trong đó:   KG : Là mã tin nhắn.
      < dấu cách >: Là khoảng trắng.
      SERIAL: là số serial sản phẩm đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành
 
  Ví dụ :    KG 908KG100HU+F1234       gửi   8088
 
 
II- ĐỐI TƯỢNG NPP / ĐẠI LÝ / KTV LẮP ĐẶT
Tất cả NPP/ĐẠI LÝ/KTV LẮP ĐẶT trên toàn quốc có đăng ký tài khoản trên hệ thống bảo hành điện tử của Kangaroo.
Đăng ký tài khoản tại đường dẫn: https://baohanhdientu.kangaroo.vn/dang-ky.html
 
CÚ PHÁP TIN NHẮN CỦA NPP / ĐẠI LÝ / KTV LẮP ĐẶT  ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG
                Soạn SMS theo cú pháp:  KG < dấu cách > DL < dấu cách > SERIAL < dấu cách > SĐT KH
Trong đó:   KG : Là mã tin nhắn.
               < dấu cách >: Là khoảng trắng.
               DL : Là mã cú pháp cho NPP/Đại lý/ KTV lắp đặt.
               SERIAL: là số serial sản phẩm đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành
               SĐT KH: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm.

Ví dụ :     KG DL 908KG100HU+F1234 0912345678     gửi 8088

III- CƯỚC PHÍ: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).
 
IV- LƯU Ý:
- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 10 ngày sau khi mua máy. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
- Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành điện tử sẽ iên lạc lại với quý khách, rất mong quý khách tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thêm những thông tin để việc đăng ký được đầy đủ.
 
 
 
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG WEBSITE
( Dành cho khách hàng)

I- ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG: 
Tất cả khách hàng trên toàn quốc, đang sử dụng sản phẩm KANGAROO 
 
B1. Truy cập website : http://baohanhdientu.kangaroo.vn
B2. Chọn mục :  KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
B3. Điền đầy đủ thông tin theo form yêu cầu
B4. Điền mã bảo mật và Gửi Yêu Cầu
Hệ thống sẽ hoạt động và trả kết quả ở phía dưới yêu cầu.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH KANGAROO

TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN

Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
(84-24) 3628 1698

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tầng 24-25 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
(84-28) 22535578

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

573 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
02363727705

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT

231 Trần Đại Nghĩa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
(84) 1900 55 55 66

@ Copyright 2020 baohanhdientu.kangaroo.vn - Thiết kế phát triển bởi Bambu®
scroll