Đăng ký  |  Đăng nhập
Danh mục
kangaroo.com.vn 1900555566

Thông tin về chính sách bảo hành, hướng dẫn kích hoạt bảo hành, hướng dẫn tra cứu hạn bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH     CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN     HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

kangaroo.vn
I.      ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
1. Điều kiện được bảo hành.
1.1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn VAT do Bộ tài chính phát hành hoặc hóa đơn do bộ tài chính cho phép đơn vị bán hàng tự phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
1.2. Sản phẩm chính hãng Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc.
1.3. Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời.
1.4. Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.5. Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành. 
1.6. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) ghi trong phiếu bảo hành trùng với thông tin ghi trên sản phẩm.
1.7. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử. 
- Thời gian đăng ký bảo hành điện tử không quá 9 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc không quá 3 tháng kể từ ngày mua hàng. Trường hợp ngoài điều kiện này sẽ áp dụng bảo hành theo mục 1.1
- Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.

Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt ghi trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện Máy Việt Úc.
- Các linh kiện tiêu hao (lõi lọc, thanh magie...) không thuộc diện bảo hành.
- Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) không thuộc linh kiện tiêu hao, thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
- Các linh kiện quan trọng có thể có thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy theo quy định của công ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc. Các thông tin này có thể được in trong cuốn Sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
- Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
-       Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc được bảo hành 3 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn VAT do Bộ tài chính phát hành hoặc hóa đơn do Bộ tài chính cho phép đơn vị bán hàng tự phát hành.
 
2. Từ chối bảo hành.
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2.2. Sản phẩm không do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
2.3. Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình.
2.4. Sản phẩm thanh lý, khuyến mại, khuyến mãi.
2.5. Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
2.6. Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Kangaroo hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
2.7. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
2.8. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy vỡ, hao mòn tự nhiên,….
2.9. Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành xem mục III.
 
II. Quy định trách nhiệm của Kangaroo đối với sản phẩm.
Chỉ bảo hành các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh còn trong thời hạn bảo hành hoặc đủ điều kiện để bảo hành. 

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Ghi chú

Ngành hàng Gia Dụng

1

Máy làm mát không khí

1 năm

 Không bảo hành tấm làm mát và lưới lọc bụi.

2

Máy lọc nước RO

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

2 năm

- Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).
- Model áp dụng: Dòng máy lọc nước Hydrogen (KG100HK, KG100HP, KG100HC, KG100HG, KG100HB, KG100HA, KG100HQ, KG100HU, KG100HU+, KG100MED, KG100ES, KG100EO, KG100EED). Lưu ý với model KG100HA, KG100HQ áp dụng bảo hành 2 năm từ thời gian sản xuất ngày 01/08/2020.

3

Máy làm nóng lạnh nước uống Liên Doanh, Hàn Quốc, Đài Loan

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

4

Quạt phun sương

1 năm

 

5

Máy sấy quần áo

1 năm

 

6

Đèn sưởi

1 năm

Bảo hành phần điện

6 năm

Bảo hành phần thân vỏ

7

Quạt thái lan

1 năm

 

8

Máy làm sữa chua

1 năm

 

9

Máy làm rau mầm

1 năm

 

10

Quạt không cánh

1 năm

 

11

Đèn LED để bàn

1 năm

 

12

Bình úp

1 năm

Không bảo hành lõi lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

13

Cân

1 năm

 

14

Két bạc

1 năm

 

15

Tủ sắt

1 năm

 

16

Thang

1 năm

 

17

Máy lọc khí OZON

1 năm

 

18

Máy hút bụi

1 năm

 

19

Máy lọc không khí

1 năm

 Không bảo hành màng lọc không khí

Ngành hàng Thiết Bị Nhà Bếp

1

Nồi cơm điện

1 năm

 

2

Bếp hồng ngoại, điện từ đơn

1 năm

 

3

Bếp hồng ngoại, điện từ đôi

1 năm

 

2 năm

 Model áp dụng: KG443I, KG435I, KG438I, KG446I

4

Máy hút mùi

1 năm

 

5

Bếp gas

1 năm

 

6

Lò vi sóng

1 năm

 

7

Lò nướng

1 năm

 

8

Máy làm bánh mỳ

1 năm

 

9

Nồi áp suất

1 năm

 

10

Lẩu nướng

1 năm

 

11

Máy xay sinh tố

1 năm

 

12

Bình siêu tốc

1 năm

 

13

Máy vắt cam

1 năm

 

14

Bàn là

1 năm

 

15

Máy xay sữa đậu nành

1 năm

 

16

Máy sấy tóc

1 năm

 

17

Lẩu điện

1 năm

 

18

Bếp nướng

1 năm

 

19

Nồi nướng

1 năm

 

20

Chổi lau nhà

6 tháng

Bông lau không bảo hành

21

Máy xay thịt

1 năm

 

22

Bàn là hơi nước cầm tay

1 năm

 

23

Nồi Italy

Không bảo  hành

 

24

Chảo hai mặt

Không bảo  hành

 

25

Nồi, bộ nồi inox

Không bảo  hành

 

26

Chảo liên doanh

Không bảo  hành

 

27

Chảo hàn quốc

Không bảo  hành

 

28

Nồi hấp

Không bảo  hành

 

29

Nồi ủ đa năng

Không bảo  hành

 

Ngành hàng Vật Liệu Xây Dựng

1

Bàn cầu

2 năm

Bảo hành phần nắp bệt

5 năm

Bảo hành phần cọc cấp, xả

10 năm

Bảo hành phần sứ

2

Chậu rửa nhà tắm

10 năm

Bảo hành phần sứ

3

Sen vòi

3 năm

 

4

Tiểu nam

10 năm

Bảo hành phần sứ

5

Bình nước nóng trực tiếp

1 năm

Bảo hành phần điện

3 năm

Bảo hành bầu đun

6

Bình nước nóng gián tiếp

2 năm

Bảo hành phần điện

10 năm

Bảo hành ruột bình (Điều kiện thanh magie phải thay thế theo định kỳ 1 năm/ lần).

Vĩnh viễn

Bảo hành thanh nhiệt (Điều kiện thanh magie phải thay thế theo định kỳ 1 năm/ lần).

7

Máy bơm nước

1 năm

 

8

Máy xịt rửa

1 năm

 

9

Chậu rửa

Không bảo hành

 

10

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

5 năm

Dòng model DI

6 năm

Dòng model AK

7 năm

Dòng model SK/ PT/ GD

Ngành hàng Điện Lạnh

1

Điều hòa Không khí (Máy lạnh)

3 năm

 

2

Tủ đông

2 năm

 

3

Tủ đông, mát

2 năm

 

4

Tủ mát

2 năm

 

5

Tủ kem

2 năm

 


IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN.
1. Dịch vụ Trợ giúp qua điện thoại. 
- Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 1900555566.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại,…
 
2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng.
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sửa chữa. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Kangaroo sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà áp dụng cho những nhóm sản phẩm trong mục 4 phần IV.
 
3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành.
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Kangaroo theo địa chỉ gần nhất được in trên cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại trung tâm bảo hành áp dụng cho những nhóm sản phẩm trong mục 4 phần IV.
 
4. Bảng chi tiết quy định nơi sửa chữa sản phẩm.

STT

Sản phẩm

Sửa chữa tại nhà KH

Sửa chữa tại TTBH

Ghi chú

Ngành hàng Gia Dụng

1

Máy làm mát không khí

x

 

 

2

Máy lọc nước RO

x

 

 

3

Máy làm nóng lạnh nước uống Liên Doanh, Hàn Quốc, Đài Loan

x

 

 

4

Quạt phun sương

x

 

 

5

Máy sấy quần áo

 

x

 

6

Đèn sưởi nhà tắm

x

 

 

7

Đèn sưởi, quạt sưởi

 

x

 

8

Quạt Thái lan

x

 

 

9

Máy làm sữa chua

 

x

 

10

Máy làm rau mầm

 

x

 

11

Quạt không cánh

 

x

 

12

Đèn LED để bàn

 

x

 

13

Bình úp

 

x

 

14

Cân

 

x

 

15

Két bạc

x

 

 

16

Tủ sắt

x

 

 

17

Thang

 

x

 

18

Máy lọc khí OZON

 

x

 

19

Máy hút bụi

 

x

 

20

Máy lọc không khí

 

x

 

Ngành hàng Thiết Bị Nhà Bếp

1

Nồi cơm điện

 

x

 

2

Bếp điện từ, hồng ngoại đơn

 

x

 

3

Bếp điện từ, hồng ngoại đôi

x

 

 

4

Máy hút mùi

x

 

 

5

Bếp gas

x

 

 

6

Lò vi sóng

 

x

 

7

Lò nướng

 

x

 

8

Máy làm bánh mỳ

 

x

 

9

Nồi áp suất

 

x

 

10

Lẩu nướng

 

x

 

11

Máy xay sinh tố

 

x

 

12

Bình siêu tốc

 

x

 

13

Máy vắt cam

 

x

 

14

Bàn là

 

x

 

15

Máy xay sữa đậu nành

 

x

 

16

Máy sấy tóc

 

x

 

17

Lẩu điện

 

x

 

18

Bếp nướng

 

x

 

19

Nồi nướng

 

x

 

20

Chổi lau nhà

 

x

 

21

Máy xay thịt

 

x

 

22

Bàn là hơi nước cầm tay

 

x

 

23

Nồi Italy

 

x

 

24

Chảo hai mặt

 

x

 

25

Nồi, bộ nồi inox

 

x

 

26

Chảo liên doanh

 

x

 

27

Chảo hàn quốc

 

x

 

28

Nồi hấp

 

x

 

29

Nồi ủ đa năng

 

x

 

Ngành hàng Vật Liệu Xây Dựng

1

Bàn cầu

x

 

 

2

Chậu rửa nhà tắm

x

 

 

3

Sen vòi

x

 

 

4

Tiểu nam

x

 

 

5

Bình nước nóng trực tiếp

x

 

 

6

Bình nước nóng gián tiếp

x

 

 

7

Máy bơm nước

x

 

 

8

Máy xịt rửa

 

x

 

9

Chậu rửa

x

 

 

10

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

x

 

 

Ngành hàng Điện Lạnh

1

Điều hòa không khí (Máy lạnh)

x

 

 

2

Tủ đông

x

 

 

3

Tủ đông, mát

x

 

 

4

Tủ mát

x

 

 

5

Tủ kem

x

 

 

 

5. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
- Bất kỳ sản phẩm nào không do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…
 
V. CHÍNH SÁCH ĐỔI, THU HỒI, BẢO HÀNH SẢN PHẨM DO LỖI KỸ THUẬT.
1. Sản phẩm được đổi. 
Sản phẩm được đổi theo quy định này phải phù hợp với những điều kiện sau:
1.1. Sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh hỏng do lỗi sản xuất.
1.2. Sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng do Bộ tài chính phát hành hoặc hóa đơn do bộ tài chính cho phép đơn vị bán hàng tự phát hành.
1.3. Sản phẩm lỗi nhưng không thể sửa chữa khắc phục được.

Lưu ý: Người sử dụng, Nhà phân phối, Siêu thị, Đại lý, Cửa hàng,… có trách nhiệm kiểm tra tình trạng ngay khi nhận sản phẩm từ Kangaroo hoặc các nhà vận chuyển được Kangaroo ủy quyền.
 
2. Thời hạn chấp nhận thu hồi, đổi sản phẩm hỏng do lỗi kỹ thuật.
2.1. Thời gian chấp nhận thu hồi sản phẩm hỏng do 1ỗi kỹ thuật trong vòng 06 tháng kể từ ngày sản xuất (Không phân biệt hàng sản xuất trong nước hay nhập khẩu bởi Kangaroo).
2.2. Thời gian đổi mới sản phẩm: 07 ngày làm việc với khu vực nội thành các thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh) và 10 ngày làm việc đối với các khu vực tỉnh.  
 
VI. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VỚI CÁC BÊN LIÊN QUAN.
1.1. Bảo hành (TTDVKT/TTBHUQ).
- Sản phẩm đã bán ra cho khách hàng là người sử dụng.
- Các vấn đề liên quan tới Kỹ Thuật.
1.2. Kinh Doanh (Ngành Hàng).
- Sản phẩm còn trong kho chưa tới người tiêu dùng như: kho Nhà máy, NPP, Siêu Thị, Đại lý, Cửa hàng,…
- Các vấn đề liên quan tới đổi mới, thu hồi sản phẩm, hoàn tiền, …
 
VII. NGÀY HIỆU LỰC.
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/08/2020 cho đến khi có văn bản mới thay thế.

 
  Hà Nội, ngày 01 tháng 08 năm 2020
 
 
 
                                                                                                                                           
 
TRUNG TÂM BẢO HÀNH KANGAROO

TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN

Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
(84-24) 3628 1698

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tầng 24-25 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
(84-28) 22535578

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

573 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
02363727705

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT

231 Trần Đại Nghĩa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
(84) 1900 55 55 66

@ Copyright 2020 baohanhdientu.kangaroo.vn - Thiết kế phát triển bởi Bambu®
scroll