Đăng ký  |  Đăng nhập
Danh mục
kangaroo.com.vn 1900555566

Thông tin về chính sách bảo hành, hướng dẫn kích hoạt bảo hành, hướng dẫn tra cứu bảo hành

kangaroo.vn
I.      ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
1. Điều kiện được bảo hành.
1.1.  Sản phẩm chính hãng Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế.
1.2.  Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời.
1.3.  Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.4.  Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
1.5.  Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.
- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.
1.6.  Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.
- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện từ thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào điến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.
 * Điều kiện kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử trước 9 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc ngày xuất kho tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Trường hợp quá 9 tháng sẽ áp dụng theo mục 1.5
Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế.
- Các linh kiện tiêu hao (Lõi lọc, màng lọc, thanh magie,...) không thuộc diện bảo hành.
- Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
- Các linh kiện quan trọng có thể thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy thuộc theo quy định của Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế. Các thông tin này có trong cuốn sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
- Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo Kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.

2. Từ chối bảo hành.
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2.2. Sản phẩm không do Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
2.3. Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình.
2.4. Sản phẩm thanh lý, khuyến mại, khuyến mãi.
2.5. Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
2.6. Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Kangaroo hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
2.7. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
2.8.  Sản phẩm không được cắt rời giắc cắm nguồn để đấu nối,...
2.9. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên,….
2.10. Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành xem mục III.
 
II. Quy định trách nhiệm của Kangaroo đối với sản phẩm.
Chỉ bảo hành các sản phẩm do Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh còn trong thời hạn bảo hành hoặc đủ điều kiện để bảo hành. 

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH 
               

Stt

Tên sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Ghi chú

Ngành hàng Gia Dụng

1

Máy làm mát không khí

1 năm

Không bảo hành tấm làm mát và lưới lọc bụi.

2

Máy lọc nước RO

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

2 năm

- Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).
- Model áp dụng: Dòng máy lọc nước Hydrogen

3

Máy làm nóng lạnh nước uống liên doanh

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

4

Máy làm nóng lạnh nước uống hàn quốc

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

5

Máy làm nóng lạnh nước uống đài loan

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

6

Quạt điện

1 năm

 

7

Máy sấy quần áo

1 năm

 

8

Đèn sưởi

1 năm

Bảo hành phần điện

6 năm

Bảo hành phần thân vỏ

9

Quạt thái lan

1 năm

 

10

Máy làm rau mầm

1 năm

 

11

Quạt không cánh

1 năm

 

12

Đèn LED để bàn

1 năm

 

13

Bình úp

1 năm

Không bảo hành lõi lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

14

Cân

1 năm

 

15

Két bạc

1 năm

 

16

Tủ sắt

1 năm

 

17

Thang

1 năm

 

18

Máy lọc khí OZON

1 năm

 

19

Máy hút bụi

1 năm

Không bảo hành lưới lọc

20

Máy lọc không khí

1 năm

Không bảo hành màng lọc không khí

21

Máy hút ẩm

1 năm

Không bảo hành lưới lọc

Ngành hàng Thiết Bị Nhà Bếp

1

Nồi cơm điện

1 năm

 

2

Bếp hồng ngoại, điện từ đơn

1 năm

 

3

Bếp hồng ngoại, điện từ đôi

1 năm

 

2 năm

Model áp dụng: KG443I, KG435I, KG438I, KG446I, KG851I, KG856I, KG858I, KG859I, KG836I. Model áp dụng có thể được bổ sung hoặc thay đổi vui lòng truy cập website: baohanhdientu.kangaroo.vn/cskh

4

Máy hút mùi

1 năm

 

5

Bếp gas

1 năm

 

6

Lò vi sóng

1 năm

 

7

Lò nướng

1 năm

 

8

Máy làm bánh mỳ

1 năm

 

9

Nồi áp suất

1 năm

 

10

Lẩu nướng

1 năm

 

11

Máy xay sinh tố

1 năm

 

12

Bình siêu tốc

1 năm

 

13

Máy vắt cam

1 năm

 

14

Bàn là

1 năm

 

15

Máy làm sữa chua

1 năm

 

16

Máy xay sữa đậu nành

1 năm

 

17

Máy sấy tóc

1 năm

 

18

Lẩu điện

1 năm

 

19

Bếp nướng

1 năm

 

20

Nồi nướng

1 năm

 

21

Chổi lau nhà

6 tháng

Bông lau không bảo hành

22

Máy xay thịt

1 năm

 

23

Bàn là hơi nước cầm tay

1 năm

 

24

Nồi chiên

1 năm

 

25

Nồi hầm dưỡng sinh

1 năm

 

26

Lò chiên

1 năm

 

27

Máy sấy bát

1 năm

 

28

Bình thủy

1 năm

 

29

Nồi hấp

Không bảo hành

 

30

Nồi, bộ nồi inox

Không bảo hành

 

31

Chảo hai mặt

Không bảo hành

 

32

Chảo liên doanh

Không bảo hành

 

33

Chảo hàn quốc

Không bảo hành

 

34

Nồi ủ đa năng

Không bảo hành

 

35

Nồi Italy

Không bảo hành

 

Ngành hàng Vật Liệu Xây Dựng

1

Bàn cầu

2 năm

Bảo hành phần nắp bệt

5 năm

Bảo hành phần cọc cấp, xả

10 năm

Bảo hành phần sứ

2

Chậu rửa nhà tắm

10 năm

Bảo hành phần sứ

3

Sen vòi

3 năm

 

4

Tiểu nam

10 năm

Bảo hành phần sứ

5

Bình nước nóng trực tiếp

1 năm

Bảo hành phần điện (SP nhập khẩu)

2 năm

Bảo hành phần điện (SP sản xuất tại VN)

3 năm

Bảo hành phần bầu đun

6

Bình nước nóng gián tiếp

2 năm

Bảo hành phần điện

10 năm

Bảo hành ruột bình (Điều kiện thanh magie phải thay thế theo định kỳ 1 năm/ lần bởi Kangaroo hoặc đơn vị được Kangaroo ủy quyền và có ghi nhận lịch sử thay thế trên hệ thống của Kangaroo)

Vĩnh viễn

Thanh gia nhiệt (Điều kiện thanh magie phải thay thế theo định kỳ 1 năm/ lần bởi Kangaroo hoặc đơn vị được Kangaroo ủy quyền và có ghi nhận lịch sử thay thế trên hệ thống của Kangaroo)

7

Máy bơm nước

1 năm

 

8

Máy xịt rửa

1 năm

 

9

Chậu rửa

Không bảo hành

 

10

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

5 năm

Dòng model DI

6 năm

Dòng model AK

7 năm

Dòng model SK/ PT/ GD

Ngành hàng Điện Lạnh

1

Điều hòa

3 năm

 

2

Tủ đông

2 năm

 

3

Máy nén của tủ đông không Inveter

3 năm

 

4

Máy nén của tủ đông có Inveter

10 năm

 

5

Tủ mát

2 năm

 

6

Tủ kem

2 năm

 

IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN.
1. Dịch vụ Trợ giúp qua điện thoại. 
- Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 1900555566.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại,…
 
2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng.
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sửa chữa. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Kangaroo sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà áp dụng cho những nhóm sản phẩm trong mục 4 phần IV.
 
3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành.
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Kangaroo theo địa chỉ gần nhất được in trên cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại trung tâm bảo hành áp dụng cho những nhóm sản phẩm trong mục 4 phần IV.
 
4. Bảng chi tiết quy định nơi sửa chữa sản phẩm.
 

Stt

Nhóm sản phẩm

Tên sản phẩm

Sửa chữa tại nhà KH

Sửa chữa tại TTBH

Ngành hàng Gia Dụng

1

KGH50

Máy làm mát không khí

x

 

2

KGH03

Máy lọc nước RO

x

 

3

KGH01

Máy làm nóng lạnh nước uống liên doanh

x

 

4

KGH02

Máy làm nóng lạnh nước uống hàn quốc

x

 

5

KGH14

Máy làm nóng lạnh nước uống đài loan

x

 

6

KGH04

Quạt điện

x (Quạt trần)

x

7

KGH27

Máy sấy quần áo

 

x

8

KGE07

Đèn sưởi

x

 

9

KGH05

Quạt thái lan

 

x

10

KGH09

Máy làm rau mầm

 

x

11

KGH10

Quạt không cánh

 

x

12

KGH15

Đèn LED để bàn

 

x

13

KGH28

Bình úp

 

x

14

KGH31

Cân

 

x

15

KGS19

Két bạc

x

 

16

KGS20

Tủ sắt

x

 

17

KGS41

Thang

 

x

18

KGH13

Máy lọc khí OZON

 

x

19

KGH53

Máy hút bụi

 

x

20

KGH51

Máy lọc không khí

 

x

21

KGH59

Máy hút ẩm

 

x

Ngành hàng Thiết Bị Nhà Bếp

1

KGK15

Nồi cơm điện

 

x

2

KGK23

Bếp hồng ngoại, điện từ đơn

 

x

3

KGK26

Bếp hồng ngoại, điện từ đôi

x

 

4

KGK16

Máy hút mùi

x

 

5

KGK17

Bếp gas

x

 

6

KGK29

Lò vi sóng

 

x

7

KGK30

Lò nướng

 

x

8

KGK28

Máy làm bánh mỳ

 

x

9

KGK31

Nồi áp suất

 

x

10

KGK10

Lẩu nướng

 

x

11

KGH24

Máy xay sinh tố

 

x

12

KGH25

Bình siêu tốc

 

x

13

KGH26

Máy vắt cam

 

x

14

KGH07

Bàn là

 

x

15

KGH08

Máy làm sữa chua

 

x

16

KGH29

Máy xay sữa đậu nành

 

x

17

KGH30

Máy sấy tóc

 

x

18

KGK35

Lẩu điện

 

x

19

KGK39

Bếp nướng

 

x

20

KGK46

Nồi nướng

 

x

21

KGH06

Chổi lau nhà

 

x

22

KGH11

Máy xay thịt

 

x

23

KGH17

Bàn là hơi nước cầm tay

 

x

24

KGK54

Nồi chiên

 

x

25

KGK58

Nồi hầm dưỡng sinh

 

x

26

KGK56

Lò chiên

 

x

27

KGK60

Máy sấy bát

 

x

28

KGK57

Bình thủy

 

x

29

KGK37

Nồi hấp

 

x

30

KGK33

Nồi, bộ nồi inox

 

x

31

KGK14

Chảo hai mặt

 

x

32

KGK34

Chảo liên doanh

 

x

33

KGK36

Chảo hàn quốc

 

x

34

KGH12

Nồi ủ đa năng

 

x

35

KGK32

Nồi Italy

 

x

Ngành hàng Vật Liệu Xây Dựng

1

KGB47

Bàn cầu

x

 

2

KGB48

Chậu rửa nhà tắm

x

 

3

KGE43

Sen vòi

x

 

4

KGB49

Tiểu nam

x

 

5

KGE05

Bình nước nóng trực tiếp

x

 

6

KGE06

Bình nước nóng gián tiếp

x

 

7

KGH16

Máy bơm nước

x

 

8

KGH45

Máy xịt rửa

 

x

9

KGK38

Chậu rửa

x

 

10

KGE18

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

x

 

Ngành hàng Điện Lạnh

1

KGW54

Điều hòa

x

 

2

KGW44

Tủ đông

x

 

3

KGW44

Máy nén của tủ đông không Inveter

x

 

4

KGW44

Máy nén của tủ đông có Inveter

x

 

5

KGW44

Tủ mát

x

 

6

KGW44

Tủ kem

x

 

5. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
- Bất kỳ sản phẩm nào không do Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…
  
V. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VỚI CÁC BÊN LIÊN QUAN.
1.1. Bảo hành (TTDVKT/TTBHUQ).
- Sản phẩm đã bán ra cho khách hàng là người sử dụng.
- Các vấn đề liên quan tới Kỹ Thuật.
1.2. Kinh Doanh (Ngành Hàng).
- Sản phẩm còn trong kho chưa tới người tiêu dùng như: kho Nhà máy, NPP, Siêu Thị, Đại lý, Cửa hàng,…
- Các vấn đề liên quan tới đổi mới, thu hồi sản phẩm, hoàn tiền, …
 
VI. NGÀY HIỆU LỰC.
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/08/2020 cho đến khi có văn bản mới thay thế.

 
  Hà Nội, ngày 01 tháng 08 năm 2020
 
 
 
                                                                                                                                           
 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

 

 

 

 

Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo Quốc tế (“Tập đoàn Kangaroo”) cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp phù hợp với quy định của pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định tại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin (“Chính sách bảo mật”) này. Đồng thời chúng tôi cũng đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.                  Mục đích và phạm vi thu thập thông tin.

1.1             Mục đích thu thập thông tin:

Để sử dụng được đầy đủ các tính năng của website cũng như kích hoạt bảo hành điện tử, yêu cầu dịch vụ bảo hành/ sửa chữa đối với các sản phẩm chính hãng do Tập đoàn Kangaroo cung cấp, Quý Khách Hàng phải đăng ký tài khoản theo quy định của Website và/hoặc cung cấp một số thông tin nhất định.

Việc thu thập thông tin của Quý khách hàng sẽ giúp Tập đoàn Kangaroo có được thông tin về sản phẩm mà Quý khách đang sử dụng để có thể cung cấp các dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các dịch vụ sau bán hàng khác cũng như có thể gửi đến Quý khách hàng các thông tin hoặc sản phẩm có thể Quý khách có quan tâm.

Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc gửi đến Chúng tôi. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của Quý Khách Hàng, đưa ra những hướng dẫn, gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Tập đoàn Kangaroo và Chúng tôi có thể liên lạc với Quý khách hàng khi cần.

Đồng thời khi có tài khoản tại Website, Quý khách có thể tra cứu cũng như cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm do Tập đoàn Kangaroo cung cấp cũng như theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm.

Khi Quý khách đồng ý cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi tại trang web này, điều đó mang ý nghĩa bạn biết rõ rằng chúng tôi đã thăm dò ý kiến chấp thuận của bạn về quyền sử dụng và dự định khai thác dữ liệu cho mục đích gì.

Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thăm trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi Quý khách cung cấp thông tin và/ hoặc sử dụng các dịch vụ trên website do Chúng tôi cung cấp.

1.2             Phạm vi thu thập thông tin:

Để kích hoạt bảo hành điện tử mà không cần phải đăng ký Tài khoản, Quý Khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm cần kích hoạt bảo hành và các thông tin như: tên sản phẩm, mã hàng hóa, số model, Số Serial , họ tên Quý Khách hàng, số điện thoại, ngày lắp đặt, nơi mua,..

Để đăng ký tài khoản Quý Khách hàng ngoài các thông tin trên, Quý khách cần cung cấp một số thông tin như: email, ngày sinh, địa chỉ, các sản phẩm mang nhãn hiệu Kangaroo đang sử dụng và một số thông tin khác.

Ngoài ra, các thông tin về truyền thông xã hội, được chia sẻ với chúng tôi thông qua các tính năng của bên thứ ba mà quý vị sử dụng trên các dịch vụ cua chúng tôi (các mạng xã hội như facebook, google+, instragram,..) hoặc được đăng trên các trang truyền thông xã hội; Các thông tin khác mà Quý Khách hàng gửi qua tính năng “Liên hệ với chúng tôi”  hoặc các công cụ hỗ trợ khách hàng,..

Quý Khách Hàng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích có liên quan đến thông tin đó mà chúng tôi cung cấp.

2.                  Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

Tập đoàn Kangaroo sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi (i) trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng và/ hoặc (ii) cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập theo quy định tại Chính sách bảo mật này và/ hoặc (iii) đến khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

3.                  Các cá nhân hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin cá nhân

Tập đoàn Kangaroo sẽ bảo mật thông tin Quý Khách Hàng cung cấp. Chúng tôi duy trì các quy định nội bộ bằng cách giới hạn nhân viên truy cập và sử dụng các thông tin được cung cấp, nhằm bảo vệ an ninh và bảo mật các thông tin này.

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

a.                   Để bảo vệ Tập đoàn Kangaroo và bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi việc đưa những thông tin đó là phù hợp với pháp luật, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ và Tập đoàn Kangaroo .

b.                 Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý và quy định pháp luật.

c.              Cung cấp thông tin cho các đơn vị/ đối tác/ cá nhân để thay mặt và/ hoặc hỗ trợ chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng, gửi tài liệu, hàng hóa khuyến mại, quảng cáo, thanh toán, gửi email, khảo sát chất lượng dịch vụ, đánh giá chất lượng hàng hóa.. và các hoạt động khác.

Việc chia sẻ thông tin không bao gồm việc bán, chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định Chính sách bảo mật này.

Mặc dù Tập đoàn Kangaroo sẽ sử dụng tất cả các nỗ lực hợp lý để bảo vệ tính bảo mật của các thông tin cá nhân thu thập phù hợp với Chính sách bảo mật này. Nhưng việc truyền dữ liệu bằng các phương tiện của Internet không thể được thực hiện một cách tuyệt đối được bảo mật. Tập đoàn Kangaroo sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tiết lộ thông tin do lỗi trong truyền dẫn, đối với bất kỳ hành vi trái phép của các bên thứ ba, hoặc thông qua việc sử dụng các cookie của bên thứ ba bao gồm cả những nhà quảng cáo khi khách hàng xem hoặc nhấp vào quảng cáo của họ.

4.      Cam kết bảo mật thông tin

Tập đoàn Kangaroo sẽ bảo vệ thông tin của Quý Khách Hàng bằng cách mã hóa thông tin khách hàng nhập vào. Tất cả mọi thông tin cá nhân sẽ được khai thác xử lý theo quy trình nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn các hình thức trái phép trong khai thác xử lý, sửa đổi hoặc sử dụng thông tin cá nhân sai mục đích.

Một điều quan trọng đối với Quý Khách Hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý Khách Hàng không nên trao đổi những thông tin về sản phẩm, số serial, giao nhận của mình cho bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ tại Website để tự bảo vệ thông tin cũng như Tài khoản truy cập của mình.

Ngoài ra, Quý Khách Hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Website; Chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin của bạn tại hệ thống sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật.

Chính sách bảo mật này chỉ được áp dụng tại website www.baohanhdientu.kangaroo.vn. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết với Website . Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng của những website này.

5.      Phương thức tiếp cận và chính sách sửa dữ liệu

Sau khi Quý Khách Hàng cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, bạn sẽ có quyền truy cập hợp lý vào thông tin đó, để có thể thay đổi hoặc xóa thông tin hoặc chuyển thông tin bằng các chức năng đang hiện hữu hoặc liên hệ với Chúng tôi theo hướng dẫn tại phần thông tin liên hệ.

 

6.      Cơ chế tiếp cận và giải quyết khiếu nại

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý khách hàng gửi email khiếu nại đến Email: feedback@kangaroo.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900555566 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Tập đoàn Kangaroo.Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết ngay lập tức hoặc trong thời gian cụ thể tại thông báo cho Quý khách hàng tương ứng với việc khiếu nại.

7.      Cập nhật Chính sách bảo mật

Tập đoàn Kangaroo có quyền thay đổi và chỉnh sửa quy định bảo mật vào bất kỳ lúc nào và không thông báo cho quý vị trước về những thay đổi trong bản Chính sách bảo mật này.

Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên website này của chúng tôi. Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra định kỳ về các thông tin bổ sung và thay đổi.

8.       Thông tin liên hệ

Tập đoàn Kangaroo rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách Hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân. Nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo Quốc tế - Tập đoàn Kangaroo

Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park Số 1 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội 

Hotline: 1900555566

Fax: (84-24) 3628 1698

Email: feedback@kangaroo.vn

 

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ QUA CỔNG SMS 8088
(Áp dụng tem không phủ cào)

Dịch vụ bảo hành điện tử của Kangaroo, giúp Quý khách hàng kích hoạt bảo hành một cách nhanh chóng, thuận tiện, nhằm đảm bảo lợi ích của quý khách trong việc bảo hành sản phẩm Kangaroo. 
Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8088 hoạt động 24/7.
 
I- ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG: 
Tất cả khách hàng trên toàn quốc, đang sử dụng sản phẩm KANGAROO 
 
CÚ PHÁP TIN NHẮN CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM

Soạn tin nhắn theo cú pháp: KG < dấu cách > SERIAL        gửi   8088
Trong đó:   KG : Là mã tin nhắn.
      < dấu cách >: Là khoảng trắng.
      SERIAL: là số serial sản phẩm đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành
 
  Ví dụ :    KG KJIHO01234       gửi   8088
 
 
II- ĐỐI TƯỢNG NPP / ĐẠI LÝ / KTV LẮP ĐẶT
Tất cả NPP/ĐẠI LÝ/KTV LẮP ĐẶT trên toàn quốc có đăng ký tài khoản trên hệ thống bảo hành điện tử của Kangaroo.
Đăng ký tài khoản tại đường dẫn: https://baohanhdientu.kangaroo.vn/dang-ky.html
 
CÚ PHÁP TIN NHẮN CỦA NPP / ĐẠI LÝ / KTV LẮP ĐẶT  ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG
                Soạn SMS theo cú pháp:  KG < dấu cách > DL < dấu cách > SERIAL < dấu cách > SĐT KH
Trong đó:   KG : Là mã tin nhắn.
               < dấu cách >: Là khoảng trắng.
               DL : Là mã cú pháp cho NPP/Đại lý/ KTV lắp đặt.
               SERIAL: là số serial sản phẩm đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành
               SĐT KH: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm.

Ví dụ :     KG DL KJIHO01234 0912345678     gửi 8088

III- CƯỚC PHÍ: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).
 
IV- LƯU Ý:
- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 10 ngày sau khi mua máy. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
- Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành điện tử sẽ iên lạc lại với quý khách, rất mong quý khách tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thêm những thông tin để việc đăng ký được đầy đủ.
 
 
 
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG WEBSITE
( Dành cho khách hàng)

I- ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG: 
Tất cả khách hàng trên toàn quốc, đang sử dụng sản phẩm KANGAROO 
 
B1. Truy cập website : http://baohanhdientu.kangaroo.vn
B2. Chọn mục :  KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
B3. Điền đầy đủ thông tin theo form yêu cầu
B4. Điền mã bảo mật và Gửi Yêu Cầu
Hệ thống sẽ hoạt động và trả kết quả ở phía dưới yêu cầu.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH KANGAROO

TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN

Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
(84-24) 3628 1698

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tầng 24-25 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
(84-28) 22535578

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

573 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
02363727705

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT

231 Trần Đại Nghĩa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
(84) 1900 55 55 66

@ Copyright 2020 baohanhdientu.kangaroo.vn - Thiết kế phát triển bởi Bambu®
scroll